1. khacvu

    khacvu Active Member

    Tham gia ngày:
    16/6/17
    Bài viết:
    30

    (B2) Lợi ích từ sử dụng dịch vụ quản trị website

    Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt' bắt đầu bởi khacvu, 18/4/18.

    Những lợi ích thần thánh có được từ việc sử dụng dịch vụ quản trị website, vì sao quản trị website lại mang lại được nhiều lợi ích đến như vậy. Chúng tôi hãy thử nghĩ xem nào. Ngôi nhà được xây dựng xong, không có ai vào ghé thăm thì thật là một nổi buồn cho website đó. Do đó chúng ta cần phải chỉnh chu làm đẹp cho nó. Để mọi người có thể biết được website của công ty. Cụ thể hơn là những lợi ích từ việc quản trị website mang lại

    • Xây dựng nội dung cho website:
      • Mỗi website trước khi thiết kế đều được định hình ý tưởng nội dung của thể. Và đây là công việc đầu tiên doanh nghiệp cần bắt tay vào xây dựng. Sau khi đã nhận bàn giao website từ bộ phần thiết kế. Sau khi tiếp nhập website, người quản lý website phải xây dựng nội dung cho website. Như viết bài giới thiệu công ty, cập nhật thông tin liên hệ. Hay là đưa thông tin về các sản phẩm/ dịch vụ/ tin tức của công ty lên website.
    • Thường xuyên cập nhật nội dung cho website:
      • Đừng lầm tưởng rằng chỉ lấp đầy nội dung ban đầu cho website mà bỏ quên “đứa con tinh thần” này của bạn trong một thời gian dài. Một website thường xuyên được cập nhật nội dung (thông tin, hình ảnh, tin tức,…) sẽ hấp dẫn người xem. Và được người xem đánh giá cao. Việc thường xuyên cập nhật nội dung cho website sẽ giúp website có nhiều người đến truy cập hơn. Từ đó, công ty/ tổ chức sẽ có thêm nhiều khách hàng/ đối tác từ website hơn.
    • Check lỗi website:
      • Sau một thời gian hoạt động, một số lỗi có thể phát sinh trên website như: hình ảnh bị mất, link bị lỗi, bị spam tin nhắn qua website,… Người quản lý phải thường xuyên check và sửa các lỗi này để người truy cập vào website không gặp lỗi. Một website có nhiều lỗi là website kém chất lượng, không có sự quan tâm chăm sóc. Khách hàng có thể tham khảo điều đó để quyết định có hợp tác với công ty/ tổ chức đó hay không.
    • Tối ưu website hay còn gọi là SEO website:
      • Nếu như website của bạn có nội dung thực sự tốt, giao diện đẹp nhưng khách hàng không thể tự tìm đến bạn. Bạn nên là tối ưu hình ảnh cho website chạy nhanh hơn. Hay tối ưu website, giúp tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo,… Việc tối ưu website mang lại nhiều lợi ích, giúp công ty/ tổ chức có thêm nhiều khách hàng hơn. Đồng thời nâng cao thương hiệu của công ty.
    • Quảng bá website:
      • Đây cũng là một công việc của quản lý nội dung website doanh nghiệp. Một website dù có tốt đến đâu, được chăm sóc kỹ đến đâu mà không có người truy cập. Thì website đó cũng không thể mang lại hiệu quả. Vì vậy, người quản lý website còn có công việc đó là quảng bá website để nhiều người biết tới. Có thể là: quảng bá website trên diễn đàn/ trang rao vặt, quảng bá website qua các mạng xã hội như facebook, instagram,…, quảng bá website qua email…
    Thông thường các doanh nghiệp hay thuê nhân viên để làm việc này, chi phí cho các nhân sự sẽ tốn kém hơn nhiều. Thế nhưng với dịch vụ của Redsand thì khách hàng sẽ tiếp kiệm được nhiều chi phí mà vẫn có thể đạt được những yêu cầu cần thiết.
    Nguồn: https://ameblo.jp/phanmemecrms/entry-12368837847.html
     
    :
    www.fordbenthanh.com.vn

Chia sẻ trang này