1. nguyentuyenht1234

    nguyentuyenht1234 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    52

    Có thể khách hàng chưa biết: lưu ý khi bảo hành sửa di động̣ ko tính tiền

    Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyentuyenht1234, 3/6/17.

    Bảo hành điện thoại, hay fix lỗi điện thoại không mất tiền ở hầu hết cửa hàng gói dịch vụ ủy quyền sau khi mua là một lợi thế đối với người dùng mua smartphone có xuất xứ rõ ràng. Tuy nhiên, khi đem điện thoại di động đi sửa lỗi, bảo hành không mất tiền, chúng ta cũng cần phải chú ý 1 vài điều nhất định.
    Thông thường, mọi hãng cung cấp điện thoại di động sẽ nhận bảo hành sửa lỗi điện thoại di động, sửa chữa phụ tùng FREE trong khoảng thời hạn từ 12 – 24 tháng sau khi mua. Nếu trong khoảng thời gian này, di động̣ của chính bạn bị lỗi hoặc xuất hiện lỗi, các bạn có thể mang đến các trung tâm muốn sửa chữa chữa, đổi mới hoặc yêu cầu hãng bồi hoàn lại tiền cho khách hàng.
    Để đạt được thành công hết mức khi đi bảo hành – sửa lỗi smartphone miễn phí, quý vị có nhu cầu chú ý 1 vài điểm bên dưới.
    ►►► Khách hàng có thể tìm biết rằng thêm tại đây giải pháp thay vỏ iPhone 7 Plus. Ở đây có liệt kê các địa chỉ thay vỏ cho iPhone 7 Plus vô cùng danh tiếng.
    [​IMG]
    Điện thoại được nhận bảo hành – khắc phục giá 0 đồng tất cả các trường hợp?
    Câu trả lời là không. Có những điều kiện các bạn được nhận bảo hành, sửa điện thoại di động không mất tiền, nhưng có các trường hợp quý khách hàng sẽ vẫn bị tín phí khi sửa chữa, khắc phục phụ tùng.
    Vì thế, khi mua điện thoại di động mới, quý khách có yêu cầu đọc & nắm rõ tất cả các điều khoản bảo hành của địa chỉ cũng như của hãng cung cấp.
    Thông thường, các lỗi hư hỏng được sửa lỗi giá 0 đồng trong đó:
    Tất cả lỗi bởi nhà sản xuất gia công bị sai
    Lỗi vật liệu không đúng xin hứa
    Tất cả các|Các|Tất cả|Hầu hết|Gần như tất cả các|Bất kỳ|Bất kể|Mọi|Tất cả} phụ tùng bên trong của máy làm việc không ổn định
    Lỗi điểm chết màn hình
    Lỗi pin & nguồn có năng lực gây nguy cơ cháy nổ
    Lỗi phần mềm làm việc không ổn định hoặc phần mềm không hoạt động
    Tất cả các|Các|Tất cả|Hầu hết|Gần như tất cả các|Bất kỳ|Bất kể|Mọi|Tất cả} lỗi hư hỏng khác làm ra bởi khách hàng trong quá trình sử dụng khắc phục bị tính phí như:
    Làm ơi võ màn hình mặt kính
    Tác động vật lý làm hư vỏ máy hoặc phụ kiện bên trong máy
    Thiết bị bị vô nước vì chẳng may của người dùng
    Máy bị cháy, hư hỏng bởi sử dụng sai quy phương pháp chỉ cách của nhà cung cấp (vd: dùng sạc không đúng hãng, tự ý lắp pin thiết bị khác vào v.v…)
    ►►► Nếu sở hữu chiếc iPhone 7 thì có thể một lúc nào đó các bạn sẽ phải thay vỏ iPhone 7. Để công việc thay vỏ cho iPhone 7 giá trị chất lượng đẹp khách hàng hãy chú ý giám sát thông tin trong bài viết trên.

    Đưa máy đi nhận bảo hành – khắc phục di động̣ ko tính tiền như thế nào?
    đầu tiên, để được sửa chữa FREE nếu thiết bị nằm trong điều khoản được nhận bảo hành của nhà sản xuất hoặc cửa hàng, trước hết quý khách hàng phải có giấy nhận bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng (nhiều cửa hàng dùng hóa đơn mua hàng như giấy bảo hành).
    Đi đến đúng cửa hàng mình đã mua hoặc trực thuộc cửa hàng mình mua di động̣, hoặc cửa hàng nhận bảo hành có xuất xứ rõ ràng của dòng điện thoại đang sử dụng muốn sửa chữa chữa di động̣ không mất tiền.
    OK chờ đợi (có thể lên đến 1 – 2 tuần) để được bảo hành miễn phí. Trong thời hạn này, bạn có thể tham gia mọi lock dạy fix lỗi điện thoại cấp tốc để nắm bắt thêm kiến thức về điện thoại – sau này đễ dàng hơn trong quá trình sử dụng & sửa lỗi.
    Ngoài ra, bạn đang muốn cất giữ lại thẻ SIM cẩn trọng, thậm chí là thẻ nhớ (microSD) của di động̣ để tránh thất lạc và mất giữ liệu. tất cả cửa hàng sửa lỗi bảo hành di động̣ sẽ không chịu trách nhiệm nếu SIM hoặc thẻ nhớ của chính bạn bị thất lạc trong quá trình khắc phục.
    ►►► Nếu là người đam mê kỹ thuật chắc hẳn khách hàng không thể bỏ qua thông tin về thay vỏ samsung A5. Đây là thông tin về Samsung A5 cực kỳ bổ ích.

    Sửa smartphone FREE vẫn tốn tiền?
    nhiều bạn nghĩ rằng bảo hành khắc phục điện thoại là không mất tiền nên sẽ không tốn tiền, tuy nhiên thực tế khách hàng vẫn bị tính tiền. Mức tiền quý khách hàng bị tính thường là phí vận chuyển điện thoại đến trung tâm nhận bảo hành và ngược lại.
    Tuy chỉ tốn một kinh phí nhỏ vận chuyển, nhưng đổi lại quý khách sẽ được khắc phục smartphone giá 0 đồng, xử lý phần cứng di động̣ không mất tiền (như thay pin giá 0 đồng, thay màn hình cảm ứng không mất tiền, cài phần mềm miễn phí v.v…) Hoặc may mắn, các bạn có thể nhận được một chiếc điện thoại mới không mất tiền thay thế cho chiếc điện thoại di động bị hỏng của chính bạn.
    Cuối cùng, trước khi tín đến chuyện nhận bảo hành – khắc phục di động̣ giá 0 đồng, hãy tập trung cao hơn trong xử lý khúc mắc gìn giữ chiếc di động̣ của chính bạn – trừ các điều kiện máy hư hỏng vì lỗi cung cấp – bạn đang muốn phải kiểm tra kỹ càng trước khi mua điện thoại di động mới, đọc thật kỹ phương châm bảo hành và lưu giữ hầu hết giấy tờ mua bán, tài liệu liên quan lại một các bước tiến hành cẩn trọng.
     
    :
    www.fordbenthanh.com.vn

Chia sẻ trang này