1. nguyenha9889

    nguyenha9889 Active Member

    Tham gia ngày:
    7/9/16
    Bài viết:
    43

    Quảng bá bằng email marketing

    Thảo luận trong 'Chợ Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenha9889, 1/6/17.

    Quảng bá bằng email marketing như thế nào là đúng?

    Bước 1 : Điều hướng người truy cập vào website /blog/ứng dụng
    Bạn điều hướng người truy cập vào website dịch vụ của bạn, có thể bạn SEO các từ khóa chính về dịch vụ của bạn lên top Google, người ta tìm kiếm trên google thấy dịch vụ của bạn nếu người ta quan tâm sẽ nhấn vào, hoặc bạn cũng có thể có những bài viết hướng dẫn liên quan đến dịch vụ, mặt hàng của bạn đang quảng bá online.

    Bước 2 : Khi khách hàng TIỀM NĂNG này đọc nội dung trên website của bạn, ở đây bạn chèn sẵn 1 khung nhập email
    Ví dụ như : Đăng ký email để nhận 30% giảm giá khi mua hàng (cái này lên Lazada, Zalora,..thấy suốt, nếu website của bạn là dạng cửa hàng, store,…nên áp dụng), đăng ký để nhận được phần quà miễn phí (Ví dụ như Zozoship sử dụng dịch email marketing, khách hàng đăng ký email sẽ nhận được 2 lần ship đồ nội thành miễn phí, mình nhớ không nhầm là thế) , điền email và tên bạn để học thử (ví dụ nhiều khóa học tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tàu online hay sử dụng cái này),…

    Bước 3 : Khi khách hàng đã tin tưởng và đăng ký email thì công việc tiếp theo của bạn là GIỮ LỜI HỨA VỚI KHÁCH HÀNG.

    Bước 4 : Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn
    Hãy giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách khéo léo nhất có thể đến khách hàng, mình tin nếu khách hàng đã nhận những ưu đãi, dùng thử của bạn trước đó sẽ mua sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay.

    Chú ý là email marketing, content marketing,..chỉ là công cụ, hãy đặc biệt chú ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc khách hàng của bạn.

    Bước 5 : Chăm sóc khách hàng qua email.
    Đây cũng là một bước khá quan trọng, bạn có muốn khách hàng tiếp tục ủng hộ bạn hoặc giới thiệu với bạn bè của họ, chất lượng dịch vụ / sàn phẩm là một yếu tố, yếu tố quan trọng khác là việc chăm sóc khách hàng của bạn phải thực sự tốt.

    Hãy gửi email cho khách hàng các hướng dẫn để sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn được tốt hơn, cung cấp các bonus cho khách hàng, luôn luôn cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm,….

    Bước 6 : Tiếp tục khéo léo quảng bá sản phẩm/dịch vụ khác của bạn
    Khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ/sản phẩm của bạn, chắc chắn sẽ quan tâm đến các dịch vụ/sản phẩm liên quan. Nếu bạn có cung cấp các sản phẩm, dịch vụ này thì hãy khôn khéo tiếp thị với họ biết.

    Nếu dịch vụ trước đó của bạn tốt, chế đỗ hỗ trợ tuyệt vời, họ sẽ không ngại ngùng tiếp tục ủng hộ bạn.

    Bước 7 : Lấy khảo sát khách hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ
    Khách hàng luôn mong muốn sản phẩm, dịch vụ của bạn tốt hơn, đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của họ, họ sẽ không ngại đưa ra đánh giá, khảo sát để giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn có thể được cải thiện tốt hơn, nhưng nói là phải làm, bạn hãy cải thiện sản phẩm/dịch vụ của bạn tốt nhất có thể theo ý khách hàng, như thế sản phẩm/dịch vụ của bạn mới phát triển bền vững.

    Trên đây là 7 bước làm email marketing theo một quy trình chuẩn, tùy vào đặc thù của từng lĩnh vực, sản phẩm dịch vụ các bước có thể được rút gon lại hoặc dài ra.


    Chúc bạn thành công!
     
    :
    www.fordbenthanh.com.vn

Chia sẻ trang này